Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Tyon x Lamodeos

Tyon x Lamodeos kết cả hai bạn lun nhóa, dù thích bạn Lamodeos hơn chút nhưng tức cái màn bạn đi ngoại tình, làm bức xúc quá nhoa =__=. Brother complex luôn nhá, lần đầu tiên thấy bà này viết SA + BC.

Đọc hết bộ chỉ vì đôi này, hai bạn vai chính xem chán khủng khiếp toàn tua thôi =)). Anh vai chính Temedes  hô hào sẽ vì nàng làm mọi thứ, cuối cùng lại sẵn sàng giết nàng vì đất nước. Nản... Nói chung là ko ấn tượng gì với anh này.

Còn bạn Lamodeos này, dã man, tàn bạo giết người ko gớm tay nhưng chỉ phục tùng một người. Chỉ cần bạn Tyon nói 1 tiếng là tay xách gươm đi giết chết người đầu ấp tay gối với mình. Tàn nhẫn nhưng mà ấn tượng quá òa :(. Tyon thì như đứa trẻ con, ban đầu chiếm hữu rồi ganh tị, phẫn nộ, tức giận, sợ hãi. Muôn mặt tình cảm. Nói chung thấy anh là 1 character phức tạp, nhưng mà thú vị. :)

Bìa thì toàn 2 bạn kia nhưng cảm giác mạch truyện nghiêng về Tyon và Lamodeos nhiều hơn.

Kết thúc nhảm ruồi chả hiểu gì hết vì tác giả đuối nhưng vì 2 bạn trẻ happy ending nên tui ko phàn nàn =)).

Cố 3 năm lận kia đấy =]]


3 nhận xét:

Nặc danh nói...

đây là truyện gì vậy nàng, đam mỹ hả *hưng phấn*

Bạch đại nhân nói...

SA trá hình shoujo =)), do bà chuyên viết truyện thần tượng Hwang Mi Ri của Hàn sáng tác. Mà bả toàn viết chuyện có mấy em nữ chính hâm hấp cùng dàn trai đẹp bao quanh ko à. Được cái mấy bộ lịch sử ngày xưa bả viết coi cũng hay, khổ nỗi giờ chạy theo thị trường dữ quá xem chán lắm. Mà bộ này bả đuối ở phần kết nên kết xàm xí lắm. Theo mình thì 2 anh này chính thì đúng hơn, nhưng tại bả viết truyện cho thiếu nữ nên đành phải đôn 2 bạn kia lên vai chính... Bộ này là nữ hoàng biển cả (huyền thoại nữ thần biển) Ngoài ra bộ hậu duệ hoàng gia (dù là shoujo nhưng mình thích bộ này nhất trong số những bộ bả sáng tác, ghét cái con em nhân vật nữ chính thôi, giả nai kinh quá =.=). Một trong những bộ nữ chính tính cách được nhất trong số các em girl khìn khìn của bả.

Nặc danh nói...

chậc, truyện của tg này đọc nhìu lắm, thấy nét vẽ quen, cũng chán với kiểu nv này lắm rồi, chỉ biết võ, y như con trai, tính tinh....

mới đầu đọc thấy mới lạ, sau này ăn theo thị trường ra toàn là nữ kiểu thế, đâm ra cũng chán truyện tranh

cứ làm tưởng bở, chán ghê >"< h kiếm bộ đam mỹ cổ trang truyện tranh mà có nội dung dài dài giống truyện chữ chắc ko có quá *nản*

Đăng nhận xét