Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

[SBS] Ghost - Bóng ma 2012


Một trong những phim mình mong chờ nhất hè này - Ghost và quả thực nó đã không làm mình thất vọng. Không như những phim trinh thám Hàn Quốc khác luôn xen lẫn các yếu tố tình cảm nam nữ, khiến tình tiết phim dài dòng lê thê, Ghost diễn tiến bằng mạch phim chậm sau đó tăng dần và dồn dập khiến người xem bị cuốn hút và không thể rời mắt khỏi màn hình. Dù vậy chemistry giữa nữ chính và nam chính không phải là không có, những tình tiết nhỏ khi đội trưởng Kim Woo Hyun lúc nào cũng quan tâm đến cô cảnh sát Gang Mi yếu đuối nhưng tính cách mạnh mẽ, sự ngạc nhiên và không thể chấp nhận sự thật của Gang Mi khi biết Woo Hyun có mặt trong đoạn video đã khiến cô diễn viên trẻ bị sát hại và cả lời chào tạm biệt của Gang Mi bên mộ Woo Hyun. 

Lấy đề tại tội phạm công nghệ, một đề tài khá mới mẻ với phim Hàn Quốc, tuy nhiên biên kịch đã rất thành công khi lôi kéo khán giả lạc vào thế giới ảo - một thế giới không hề có thật nhưng lại khiến cho những con người đang sống trong thực tại phải điêu đứng.

Nhân vật xuất hiện ấn tượng nhất trong 2 tập phim vừa qua với mình không phải là So Ji Sub cũng không phải là Lee Yoon Hee (dù hóng phim này là vì anh So) mà là Daniel Choi với vai người bạn của Woo Hyun -  Park Gi Young. (hacker với ký danh Hades - đây là tên của một vị thần cai quản địa ngục). Không ngờ vai diễn phụ của anh này lại khiến mình cuốn hút như thế :x.

Anh ấy xuất hiện đầu tiên với vẻ mặt rất chi là ngây thơ:


Rồi chuyển sang dễ thương chút


Sau đó thành gian xảo:


Tiếp đó là nụ cười nửa miệng cực đểu =))



Anh xông vào sở cảnh sát để tìm chứng cứ minh oan cho bản thân trong lúc bị truy bắt mà thản nhiên như đi vào chốn không người. Thoát ra khỏi sở cảnh sát nhẹ nhàng như không, xỏ mũi cả đội cảnh sát đến nỗi bác cảnh sát bếu phải thốt lên: "Tôi thích thằng nhóc này rồi đây" với vẻ bực tức như điên.

Một trong những câu nói hay nhất của anh: "Tôi cũng đang tìm kiếm công lý. Chỉ là cách khác cậu mà thôi".

Cảnh sát lại tiếp tay cho tội phạm, kẻ được cho là tội phạm lại đi tìm kiếm công lý. Rốt cuộc thì công lý thật sự nằm ở đâu? Công lý thật sự ý à? nằm trong tay biên kịch chứ đâu, chờ ra phim hết rồi sẽ biết mà thôi =))))))

Hóng xem diễn xuất của anh So Ji Sub sẽ thế nào khi mặt mũi là Woo Hyun còn bản chất lại là Park Gi Young. Waiting for next ep :D.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét