Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Cách đặt mua búp bê BJD từ taobao

Cách đặt mua búp bê BJD từ taobao


Hôm nay rảnh rỗi quá viết cái TUT dành cho ai muốn order BJD từ các hãng của Trung mà ko muốn ném tiền cho thằng hải quan. Còn cách đặt bằng paypal từ ebay hay trực tiếp từ hãng thì nhiều người viết hướng dẫn rồi mình ko bàn thêm nữa. Do từng chơi MMO và cũng quen quá với hình thức thanh toán trực tuyến bằng paypal rồi, nên mình thấy đặt bjd thanh toán bằng paypal tốn kém hơn so với phương pháp đặt từ taobao nhiều khi bạn mua BJD của Trung. Ấy là chưa kể thằng paypal tính phí convert VND -> USD dã man con ngan. Cash out USD từ paypal về ngân hàng VN tỷ giá rẻ mạt còn nạp vào paypal bằng tiền VND, giá trên trời. Hỏi sao thằng Paypal, ebay nó ko giàu :-w.

Ưu:
- Hưởng chênh lệch tiền tệ (USD - VND > CNY -VND).
- Không phải tốn bộn cho bên hải quan vì bên mua trung gian lo hết.
Khuyết:
- Không tự tay đặt hàng được.
- Box sẽ ko nguyên vẹn do bên chuyển hàng vận chuyển khá mạnh tay (méo tí thôi)

Đặc biệt lưu ý dành riêng cho những ai order doll của Akagi là hãng này đóng gói rất sơ sài, ko bọc nylon bóng ở cả tay và chân doll, nên mình khuyến khích các bạn bỏ thêm phí đóng thùng gỗ khi chuyển từ kho TQ về VN nếu ko mình ko bảo đảm sẽ ko có vấn đề gãy vỡ xảy ra...

Vấn đề liên quan


------------------
1.Các đại lý BJD uy tín trên taobao:

+ Bán doll của hãng Akagi Doll, Mystic Kid, Popo, Dika, Ring doll, Doll Love, Only doll, Doll Family-A, Doll Family-H, Angel of Dream, Kiz Doll (đã sát nhập với YourDOP http://yourdop.com/ thích em Samier của hãng này nhưng mà nghe bị than phiền chất lượng resin ghê quá ;__;), Island Doll, Doll Leaves, Illutions Spirit, Impl Doll, Boy and Girl...
tangyong8525:
http://engodoll.taobao.com
发源地BJD娃娃用品专:
http://whp092029.taobao.com
★西西娃屋★BJD/SD:
http://ccdollhouse.taobao.com

+ Bán doll của hãng Only-doll, Fect-doll, Doll-love, Angel Fantasy, Angel of Dream. Có 1 số ưu đãi: Angel of Dream và Angel Fantasy face up từ nhà sản xuất chỉ phải trả thêm 20 NDT, miễn phí vận chuyển (phí nội địa TQ), thường cập nhật các event sale từ hãng. Nếu mua của các hãng trên nên mua ở đại lý này.
猪猪的BJD娃娃店: 
http://shop33489826.taobao.com

*Bổ sung 1 số ưu đãi bạn có thể hưởng khi đặt hàng doll từ các đại lý trên:*

Với tangyong8525 trả thêm 1 tệ để được tặng gói chăm sóc doll (gồm nhiều thứ linh tinh như tóc giả, mắt, mũ nhựa, lược....) chỉ mua khi bạn đặt hàng doll và theo size doll bạn đặt, ko áp dụng cho doll của 4 hãng Cherry Castle, AmberDolls, FS, CocoTribe và tất cả doll 1/6 của hãng khác.

Link: https://item.taobao.com/item.htm?id=543964229343
-----------
Với 西西娃屋 khi mua doll của đại lý này được quyền trả thêm 1 tệ để được tặng 1 bộ tóc giả ngẫu nhiên hoặc 20 tệ để được tặng 1 bộ tóc giả có giá trong khoảng 100 tệ lựa chọn tùy ý có trong shop + 1 số thứ linh tinh như shop ở trên tặng.

Link: http://item.taobao.com/item.htm?id=12831045873
-----------
Với 猪猪的BJD娃娃店 mua 1/3 doll trả thêm 50 tệ được tặng 1 túi đựng doll 70 cm

Link: http://item.taobao.com/item.htm?id=22970084249
-----------
Các phụ kiện và bảo quản BJD:
Mr Super Clear Flat UV Cut http://item.taobao.com/item.htm?id=5819734054 (tầm chưa đến 250k thôi rẻ hơn nhiều so với mua ở đây)
Eva BJD (bán tóc giả và giày, giá ổn, chất lượng OK)
http://evasworld.taobao.com
-----------------
2.Cụm từ viết tắt của các hãng.

Trước mỗi link sản phẩm thường có cụm từ viết tắt của các hãng ví dụ:
IS-1/3 BJD/SD男娃娃-古装版 白荼(9折免邮+送假发眼珠头套)(IS tức là từ hãng Illutions Spirit)

Mystic Kid (MK)
Popo (Popo)
Dika (DK)
Ring doll (RD)
Doll Love (DL)
Only doll (OD)
Doll Family-A (DF-A)
Doll Family-H (DF-H)
Angel of Dream (AOD)
Kiz Doll (Kiz)
Island Doll (岛社Island)
Boy & Girl (BG)
Fect Doll (FD)
Angel Fantasy (AF)
----------------
3. Các từ thông dụng khi đặt hàng



- 颜色分类: Chọn màu da.
        + 普黄: Màu da vàng (Yellow Normal Skin).
        + 普粉: Màu da hồng (Pink Normal Skin).
        + 美白: Màu da trắng (White Skin).
Đặc biệt: 日烧: Màu da cháy nắng (Tan Skin)

- 大小描述:Chọn option.
        + 裸娃: Búp bê khỏa thân (Blank Doll).
        + 裸娃 + 官妆: Búp bê khỏa thân kèm trang điểm. (Blank Doll with Face up).
        + 全套: Bộ đầy đủ (Full Set)

Một số option đặc biệt, tùy đại lý, có đại lý có, có đại lý không:

- Có thêm từ 活动价 (giá event) sau các từ trên ví dụ: 裸娃(活动价) tức là búp bê khỏa thân (giá hoạt động) nên chọn các option này để được hưởng sale.


- 裸娃 + 指定妆: Búp bê khỏa thân kèm chỉ định trang điểm (Option này nghĩa là Custom Face Up, bạn gửi hình cho đại lý họ face up theo hình).

- Mô tả khớp:
+ 单关节: Khớp đơn
+ 双关节: Khớp đôi

- Mô tả ngực:
+ 小胸体: Ngực nhỏ
+ 大胸体: Ngực lớn

FeedBack và hình thật của doll do các người mua đánh giá:

-------------------
4. Nhờ chỗ nào đặt hàng hộ?

Bạn có thể order từ bất kỳ shop nào uy tín nhận order từ taobao.

Hiện nay mình cũng nhận order BJD và các sản phẩm khác từ taobao.

Liên Hệ: FB Bạch Cửu | ROSEMARY BJD SHOP
Một số mặt hàng mình đã ship: LINK
------------------
Finish.

134 nhận xét:

Unknown nói...

bạn ơi cho mình hỏi câu này hơi...ngốc tí, nhưng mà cái Mr Super Clear Flat UV Cut nó dùng để bảo quản BJD a bạn? mà bảo quản ntn hả bạn? mình cx chưa hiểu nó có tác dụng j ~ :v tks bạn ~

Bạch đại nhân nói...

Mr Super Clear Flat UV dùng để xịt phủ để giữ lớp face-up của BJD ko bị phai đi, ngoài ra bạn có thể xịt lên cơ thể để chống tác hại từ tia UV ảnh hưởng xấu đến resin, ngoài ra cũng giúp cơ thể mấy bé không bị lem màu, bụi bẩn :D

Unknown nói...

vậy cứ bao lâu lại phải xịt hả bạn? :3

Bạch đại nhân nói...

Mình chưa thấy ai chia sẻ về khoảng thời gian nên xịt lại MSC. Nhưng theo mình thì định kỳ 1 hoặc 2 lần 1 năm nên vệ sinh và xịt lại MSC trên BJD. Còn nếu chơi nhiều thì nên làm thường xuyên hơn.

Unknown nói...

cảm ơn bạn rất nhiều nha ~ :3

Nặc danh nói...

vậy bạn order từ taobao à?Vì sợ mua trúng hàng giả nên chưa bao giờ nghỉ tới, nếu bạn order thấy ổn vậy chính xác bạn đặt ở shop nào của taobao?...bạn có biết cách order từ hãng Loongsoulbjd ko? Mình đang để ý hãng ấy nhưng chưa biết order như thế nào cả.
Đúng là paypal và hải quan nó đã chơi mình vố rất đau, đang tim đường khác cho các bé...hehe

Bạch đại nhân nói...

Ừm, mình đặt từ đại lý của hãng trên taobao (bạn có thể lên trang chủ của hãng phiên bản china chứ ko phải eng nha) thường thì các hãng có list danh sách các đại lý của họ trên taobao nên ko lo hàng giả. Hơn nữa taobao chỉ làm recast doll hàn thôi, nhìn tên hãng là biết hàng gì à. Riêng resinsoul và bobobie ko có đại lý=> chỉ còn một cách là móc $$$. Loungsoul mình chưa thấy qua đại lý của họ, bạn xem trang chủ china của họ có ko, ko có thì đành chịu. Phí ship tuỳ thuộc phí dịch vụ bên trung gian và mình khẳng định ko phải trả cắc nào cho mấy anh hải quan cả đâu =="

Bạch đại nhân nói...

Đây là đại lý của Loungsoul trên taobao:
http://loongsoul.taobao.com/

Nặc danh nói...

ôi cám ơn bạn nhiều nha!!! Chẳng qua mình và bạn mình có để ý nhiều hãng doll TQ, nhưng lại không biết đặt mua như thế nào, vì trên trang chủ của nó chỉ để viết mail chứ ko giống cách order như Korea và Japan. Ban đầu mình định rướt các bé về VN qua ACBJD, nhưng đại lý này lấy $$ và tiền ship bằng FEDEX là 50$ TT^TT.
Hum qua khi mình vào các link đại lý phía trên của bạn, thấy giá NDT chênh lệch giá USD trên web chính hãng nhiều quá nên hơi lo ngại thôi nên hơi thắc mắc.hihi. không lẽ cái chênh lệch kia chính là do chênh lệch tỉ giá? chênh lệch nhiều vậy sao?

Bạch đại nhân nói...

Đúng rồi, chênh lệch tỷ giá đấy, khủng khiếp lắm phải ko? Haha khi đặt bằng BJD mình đã gián tiếp chịu 2 lần chuyển đổi tiền tệ vnd->usd->ndt + chờ ship (hàng từ trung qua kho bên us (nếu đại lý ở us) rồi mới về vn + thuế. Phí ship từ taobao thì gồm phí chuyển đổi tiền tệ + phí dịch vụ + phí cân nặng (hãng free ship nội địa TQ) + phí bảo hiểm (10% nếu đi bảo hiểm). Hồi đó mình ship về chỉ tốn tầm 1mil thôi (tin chứ? :)

Nặc danh nói...

TIN :)) thật ra hồi xưa khi định mua ở Japan có tính chênh lệch tỉ giá rồi nhưng vì yen vs usd vs vnd nó cũng ko chênh nhau nhiều.
Chính thức ghiền bé AOD Jimi rồi ạ =)) cái đà này để dành tiền năm sau rướt thử 1 bé về bằng cách này. (Cho bé Bear hỏi hồi bạn rướt chàng về dinh tổng hết nhiu vậy để mình bik đường bỏ ống)
Mặc kệ ba má phán sao, con vẫn chỉ thích mua doll nam thui, ~~

Bạch đại nhân nói...

Khoảng hơn 5 triệu á (mình chịu thêm phí ship hỏa tốc từ HN về HCM nữa vì nhờ công ty ở HN)Mình cũng thích doll nam hơn(mấy em xì tin trong sáng thôi :)) nhưng lại thích nhìn doll nữ mặc đồ (mâu thuẫn ="=) mua về cứ bị nói biến thái, bất bình thường ko à -___-

Unknown nói...

bạn ơi ? cho mình xin web taobao nào mà bán mắt bjd 1.6 được không ? mình đang đặc 1 bé về đây . loại 1.6 đó nhưng chỉ có body + head thôi . bạn tư vấn dùm wig nào và eye nào vừa với bé được không ?

Bạch đại nhân nói...

Hi bạn, mình ko biết bạn đặt mua của hãng nào nên ko thể trả lời chính xác được, thông thường thì kích thước size mắt của doll 1/6 trong khoảng từ 10-14mm (vì mỗi bé mắt có độ to khác nhau) thường thì các hãng có ghi lại size mắt để mình tham khảo. Nếu bạn ko chắc có thể chọn size ~12 mm. Còn về tóc giả chu vi tầm 15-17cm.

Bạn có thể tham khảo ở shop này, có bán cả mắt lẫn tóc:
http://minitonghua.taobao.com/

Ngoài ra bạn có thể tìm với từ khóa: bjd 眼 (để search mắt), bjd 假发 (để search tóc). Ở mục BJD/SD形态: check vào mục 1/6 để phân loại size.

Nên chọn các shop có kim cương và vương miện để đảm bảo độ uy tín.

Unknown nói...

àh . mình mua của hãng AI đó bạn . cám ơn bạn đã tư vấn nha

Unknown nói...

[url]http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.5.w4002-2023713986.26.h6vXMM&id=21842699552[/url]
[url]http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.5.w4002-2023713986.17.RjIBtY&id=19559496724[/url]
[url]http://item.taobao.com/item.htm?spm=a230r.1.14.64.yBHHVc&id=18132544167[/url]
[url]http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.5.w4002-2023713986.69.Vyajyw&id=14204715860[/url]
[url]http://item.taobao.com/item.htm?id=5819734054[/url]

Unknown nói...

bạn xem dùm mình coi mắt và tóc có hợp với head ko nha . cám ơn bạn nhiều

Bạch đại nhân nói...

Ối, cái link thứ 3 ý, bé ấy là hàng recast doll(hàng nhái) chứ ko phải hàng chính hãng đâu bạn ơi. Hàng recast chất lượng thường ko tốt, ko rõ bạn đã đặt chưa nhỉ?+___+

AI có đại lý ở taobao và giá 1 bé là 990 tệ chứ ko phải 400 tệ đâu.

Đây mới là đại lý chính thức của AI ở taobao:
http://shop34994391.taobao.com/

Tất cả các bé AI(trừ doll nhắm mắt) mắt có size 14mm.

Unknown nói...

á mình lỡ other rồi . hix hix bây giờ bạn tìm dùm mình hãng nào chính hãng mà bán doll vừa túi tiền
được ko ? cám ơn bạn nhiều .

Unknown nói...

àh nếu mua giá 990 tệ vậy mình được cái body và head thôi hả bạn . nó có cho mình tóc với mắt không ?

Unknown nói...

àh nếu mua giá 990 tệ vậy mình được cái body và head thôi hả bạn . nó có cho mình tóc với mắt không ?

Unknown nói...

http://shop33489826.taobao.com/category-376561152.htm?spm=a1z10.1.w5842-874415576.10.mXdyTG&search=y&parentCatId=18441632&parentCatName=AOD%CD%DE%C9%E7&catName=AOD1%2F6%CD%DE#bd trang này là chính hãng đúng không bạn ?

Bạch đại nhân nói...

Hi bạn, mình ko biết bán thích bé doll dạng nào và size như nào để tìm giúp. Danh sách các hãng và các shop được list ở bài viết trên của mình đều là chính hãng cả (đều là doll Trung). Bạn có thể vào các shop ở trên để xem và chọn ra bé nào bạn ưng ý nhất. Đa số giá cả các bé doll của Trung đều ko cao và vừa tầm so với doll Hàn.

Giá 990 tệ của AI dolls là giá chưa bao gồm trang điểm tóc và quần áo, họ chỉ tặng mình 1 cặp mắt arylic.

Hãng bán doll 1/6 mà mình thích là của Cherry Castle. Bạn có thể tham khảo thử xem thế nào nhe. Cụ thể là bé này :3

http://item.taobao.com/item.htm?id=12568997034

Giá của bé là 770 tệ đã bao gồm trang điểm, được phép chọn cơ thể nam hoặc nữ.

Trang web của hãng:

http://ytcbdoll.com/index.php

Ngoài ra còn 1 số hãng như Dika, Doll Love... tùy theo sở thích của mình thôi :D

Link trên đúng là chính hãng.

Unknown nói...

chất lượng ok chứ bạn ? cho hỏi bạn từng mua bé nào về chưa . thật sự mình dự định mua bé này http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.5.w4002-173523344.20.IngI1E&id=19174215572
hoặc http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.3.w4002-173523349.38.SFTtiW&id=17357919549 không cần trang điểm .

Bạch đại nhân nói...

2 bé trên ok cả nhe bạn.

Dù ko trang điểm nhưng nó cũng tặng mắt đó.

Cái bé 1/4 Lena có tùy chọn ngực lớn, ngực nhỏ với cả khớp đôi, khớp đơn.

Unknown nói...

khớp đôi là như thế nào bạn ? còn khớp đơn nữa ? mình mới bước vào thế giớ bjd nên chưa am hiểu lắm .

Bạch đại nhân nói...

Bạn check mục số 9 của bài này:

http://luckylui.blogspot.com/2013/06/12-cach-e-tiet-kiem-tien-khi-mua-bjd.html

Khớp đơn rẻ hơn nhưng tạo dáng kém hơn so với khớp đôi.

Cứ từ từ tìm hiểu dần rồi hãy mua bạn ^^. BJD giá ko rẻ và mình còn chơi dài dài mà :D. Quyết định vội vàng quá sợ sau này lại tiếc hihi

Unknown nói...

bạn xem dùm mình bé này nha http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.1.w4004-874815030.4.UEr0uo&id=17357919549 748 tệ là khớp đôi hay đơn . mà nếu chỉnh lên đôi thì nhiêu tệ vậy bạn ? cám ơn bạn nhé .

Unknown nói...

tại tiếng trung quốc nên mình cũng ko biết chỉnh lên khớp đôi như thế nào

Bạch đại nhân nói...

Giá khớp đôi của bé đó là 833 tệ. Đây là do AF đang trong đợt sale á ^^ hehe chứ bình thường ko có giá này đâu. Bạn chọn cũng đúng thời điểm quá, quá trời hãng đang sale off :3

Cách chọn màu da bài viết trên mình hướng dẫn rồi mình ko nói nữa nhe.

Các option từ trên xuống dưới từ trái qua phải bao gồm:

单关节: khớp đơn - 748 tệ
双关节小胸体: Khớp đôi + ngực nhỏ - 833 tệ
单关节+妆: khớp đơn + trang điểm - 768 tệ
单关节全套: khớp đơn + full set - 1059 tệ
双关节大胸体全套: Khớp đôi ngực lớn + full set - 1144 tệ
双关节小胸体+妆: khớp đôi ngực nhỏ + trang điểm - 853 tệ
双关节大胸体: khớp đôi ngực lớn - 833 tệ
双关节大胸体+妆: khớp đôi ngực lớn + trang điểm - 853 tệ
双关节小胸体全套: khớp đôi ngực nhỏ + full set - 1144 tệ

Full set tức bao gồm tóc tai + quần áo giày dép... shop này trang điểm giả chính thức thôi nên chỉ tính thêm 20 tệ (hãng trang điểm 200 tệ lận). Mà vấn đề cũng ko lớn lắm vì shop trang điểm cũng ổn. Giảm đc phần nào chi phí cho mình.

Thời gian sản xuất của AF là 2 tháng (45-60 ngày).

Trên youtube cũng có vài clip unbox và review doll của AF bạn có thể lên xem thử thế nào trước khi mua.

Unknown nói...

vậy mình other là phải chờ 45-60 ngày bé mới về đây hả bạn . cho mình hỏi thêm trên taobao có hãng của iplehouse mà chính hãng ko ?

Bạch đại nhân nói...

Đúng rồi bạn, chu kỳ sx 1 bé của AF 45-60 ngày.

Iplehouse ko có đại lý nào trên taobao cả nhe. Bất cứ chỗ nào bán doll Ipe trên taobao cũng đều là recast doll hết.

Ko phải hãng doll hàng nào cũng có đại lý trên taobao. Mình ko khuyến khích đặt doll hàn trên taobao vì nhiều rủi ro. Hơn nữa giá USD và Won của doll cũng ko chênh lệch nhiều.

Unknown nói...

bạn cho mình hỏi nếu như khi mình makeup bị sai, thì mình phải làm thế nào và mình nên dùng gì để tẩy vết phấn tiên bị lem trên face bé vậy?

Bạch đại nhân nói...

Vấn đề này bạn hỏi mình là hơi nhầm người rồi đấy, bạn nhìn tác phẩm face up kinh dị lần đầu của mình cũng đủ biết =]]

1. Nên chọn phấn tiên tốt 1 chút, phấn TQ bụi kinh lắm dễ lem màu. Ko nên mua loại pastel master ở Tý Phước (bụi khủng khiếp). Khuyến khích mua loại phấn của Hàn =___=

2. Mình thường tẩy make up bị sai + màu lem bằng cục tẩy trắng và miếng chùi resin (ko thấm nước).

3. Có thể dùng miếng giấy (khăn) dán ở những vùng ko muốn lem như trán hoặc má khi vẽ sẽ bớt phần nào vết bụi phấn.

Unknown nói...

mr super clea mình xịt khi make up hay make up xong rồi mới xịt vậy bạn ?

Bạch đại nhân nói...

Xịt cả trước và sau khi face.

Unknown nói...

bạn ơi . mình đã other bé lena giá 833 tệ rồi . nhưng sao bên other vẫn nói là bên đó vẫn báo là 10 ngày hàng về vn là sao mình ko hiểu . chẳng lẽ nó có hàng sẵn cho mình . chứ ko phải là cty bắt đầu làm khoản 45 hay 60 ngày xong sao ? mình ko hiểu điều đó .

Bạch đại nhân nói...

Mình ko rõ bạn đặt ở đâu, có thể shop bạn đặt họ ko rành về BJD chăng? Mình khẳng định nếu bạn đặt ở link trên thì 45-60 ngày bạn mới có hàng (đôi lúc có thể sớm hơn 1 chút). BJD ko có hàng sẵn nha bạn... Bạn nên hỏi kỹ lại shop đã đặt hàng giùm bạn.

Unknown nói...

bé đã về nhà an toàn đẹp mê ly .

Bạch đại nhân nói...

Bé về nhà rồi à bạn, chúc mừng bạn nhe hihi. Nhanh thật đấy, chưa đến một tháng ấy chứ :D, muốn thấy em ấy ghê nha :3

Unknown nói...

àh bạn ơi . mình cần mua chai mr.super clear nhưng trang web bạn đưa hết hàng rồi . bạn cho mình link nào khác được ko ?

Unknown nói...

http://item.taobao.com/item.htm?spm=a230r.1.14.1.2LqDrs&id=2911553893 em xem dùm anh chai này sài được ko ?

Bạch đại nhân nói...

Link trên của bạn là loại thường ko có chức năng chống UV

Chỗ này đang xả hàng nên giá còn 45 tệ thôi: http://item.taobao.com/item.htm?id=25175120569

Mặt bằng chung giá MSC là 52 tệ, nếu ko mua đc shop trên bạn có thể check các link dưới cũng đc:

http://item.taobao.com/item.htm?id=31697884
http://item.taobao.com/item.htm?id=27113248468
http://item.taobao.com/item.htm?id=31697884
http://item.taobao.com/item.htm?id=20222682810

Unknown nói...

cho mình hỏi có chổ nào bán mặt của hãng angel fantasy ko bạn . vì mình muốn mua thêm máy mặt nữa để thay thế . bạn biết thì giúp mình nhé .

Bạch đại nhân nói...

Hi bạn, mình đã check tất cả các đại lý chính thức của AF nhưng đều ko thấy họ list danh sách head bán riêng, chỉ có 1 đại lý là bán vài head thôi:

http://ddh-doll.taobao.com/category-765655806.htm?parentCatId=36968939B2%BF%CE%BB#bd

Bạn thử hỏi bên đặt hàng nhờ hỏi bảo shop đổi đầu khác giùm đc ko, nếu ko thì chỉ có nước order từ Mint On Card thôi bạn:

http://www.mintoncardinc.com/global/browse.php?toys=shop&BJD=46&name=Heads+&cbh=107

Order từ Mint on card cần visa credit card hoặc paypal.

Unknown nói...

http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.5.w4002-4652315559.24.NY57tt&id=36010620846
Bạn xem giúp mình Shi (human) của AOD có phải là "in stock" không? Nếu đúng là "in stock" thì số lượng hiện tại còn lại bao nhiêu vậy? Mình nghe nói human ver k còn sx nữa mà mình thì k thích cặp nanh bên vampire =((

Bạch đại nhân nói...

Vẫn bán bình thường nhe bạn, nhưng link bạn đưa là human ver với mắt nhắm hoàn toàn chứ ko phải hơi khép hờ như bản vampire đâu.

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

Ài thì ra là mấy cái tóc giả ,bạn xem dum mình em này đi tính mua đầy đủ lun mà sợ phí ship cao quá tại vì 1 bé đã mún trên 5 triệu rùi

Unknown nói...

link nè 9折包邮+送礼包】MK 1/4 BJD/SD娃娃 女娃 双关节 娜塔莉亚 全套 cho mình hỏi lun em này ghi giá đầy đũ khoang 1620 tệ vậy có bao gồm mắt ko bạn nó ghi vầy nè



Lưu ý: giá đầy đủ ¥ 1620 (đầy đủ bao gồm: một em bé trần truồng với đầu 960 nhân dân tệ, 80 nhân dân tệ tóc, trang điểm 120 nhân dân tệ, 390 nhân dân tệ quần áo, giày dép 70 nhân dân tệ)

Mục cấu hình chính thức: một mặt nạ, một thẻ sinh, một bọc, một cặp mắt kính (ngẫu nhiên) một đồ lót (ngẫu nhiên), Hộp 1, Hộp 1

Quần áo Thiết kế: MONO Doll



Bạch đại nhân nói...

Hi bạn, mai mốt bạn vui lòng post link bắt đầu bằng http:// chứ đừng post mỗi cái tiêu đề, mình ko biết đường nào mà lần đâu. Em bạn nói là Mystic Kids Natalia, giá 1620 tệ là fullset bạn sẽ nhận được mắt, tóc giả, quần áo, giày dép, tất cả thứ giống y hình công ty chụp.

Unknown nói...

¥590.00 - 907.00 nó đễ như zậy la sao ad

Unknown nói...

zi lại nếu e đặt mua có chuyễn đến nhà k ạ

Unknown nói...

ad ơi pé này nêu mua k cần quần áo , make up thi bao nhiu , neu e dat mua thì ng ta giao đến tận nhà lun k ad. zi nếu mua e này co dc mua thêm mấy thứ linh tinh = 1 tệ như ad noi bên trên k zậy ^^

Bạch đại nhân nói...

Bạn post link cho mình xem

Unknown nói...

http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.1.w4004-4653537636.28.UeE1pP&id=20383476604
mà nếu mua có chuyển đến nhà mình lun k . thanh toán tận nhà ak` . Pé này thi bao nhiu ad nude y'

Bạch đại nhân nói...

Hi bạn, trong bài viết mình chỉ hướng dẫn cách để bạn chọn link order như thế nào còn vấn đề đặt hàng bạn phải nhờ trung gian đặt hộ nên khi về đến kho của nó ở VN, bạn cần phải yêu cầu bên trung gian ship về tận nhà (bạn trả thêm phí EMS trong nước VN) còn thanh toán thì bạn phải trả trước. Hiện giờ, theo mình đây là cách order tiết kiệm nhất vì đi bằng đường bộ giảm đc chi phí ship, chi phí chuyển đổi tiền tệ, chi phí thuế hải quan...

Giá link trên nude doll ko face up là 790 tệ
Tỉ giá NDT hiện giờ là 3400-3550 tùy nơi tính 790*3500=~2.765.000
Phí ship ~200k-500k

Bạn có thể đặt thêm mấy thứ trong linh 1 tệ.

Lời khuyên: bạn nên xem kỹ review doll trước khi mua, vì hình ảnh PR của hãng đôi khi ko hoàn toàn chính xác.

Unknown nói...

vậy pn có thễ chỉ rõ cho mình cách đặt mua , thanh toán r nhờ trung gian ship dc k . lần đẩu mua trên mạng nên k rõ

Unknown nói...

http://item.taobao.com/item.htm?spm=a230r.1.14.10.EOfL0P&id=17351407865 ad oi pe nay nếu mua nude thi bao nhiu vậy , nếu nude khớp đôi thì bao nhiu

Unknown nói...

ad ơi e đã chon dc pé này r , pây h ad chỉ e từng bước để mua r nhờ chỗ đặt hộ , r thanh toán bằng cách nào ik , v.v.v

Bạch đại nhân nói...

Hi bạn, mai mốt bạn tập tính giá theo công thức mình đã đưa nhe. Những từ khóa mình đã liệt kê và giải thích nghĩa đầy đủ. Nếu bạn ko quen nhìn mặt chữ tiếng Hoa thì sử dụng phím Ctrl + F để hiện khung tìm kiếm rồi copy các từ khóa mình viết ở trên dán vào để so sánh. Hoặc là xài google chrome có chức năng translate, tuy ko hoàn toàn chính xác nhưng đủ để bạn hiểu nó nói gì rồi.

Link trên của bạn nude doll giá 880 tệ là khớp đôi bạn lấy nhân với tỉ giá 3500 rồi cộng ship
Ship tùy thuộc người ta lấy chỉ trong khoảng từ 200-500k thôi,

Còn chỗ đặt thì bạn search trên mạng những chỗ nào nhận order taobao gần khu vực bạn sống thì bạn liên hệ gửi mail hoặc gọi điện cho họ nhờ đặt, họ sẽ tính phí và hướng dẫn thanh toán cho bạn. Mình ko giới thiệu chỗ đặt nên vấn đề nơi đặt bạn phải tự tìm hiểu hen. Hiện tại dịch vụ này khá phổ biến nên ko khó để bạn tìm 1 nơi order đâu.

Unknown nói...

http://item.taobao.com/item.htm?spm=a230r.1.14.51.OVMXSm&id=16623332369
http://item.taobao.com/item.htm?spm=a230r.1.14.11.OVMXSm&id=13568520721
sao đến 2 gia khác nhau vậy add . nếu mua ở link đầu tiên có dc tặng đôi mắt k ad

Bạch đại nhân nói...

Cả 2 link trên đều là hàng recast doll (hàng nhái). Rất tiếc là mình ko giải đáp thắc mắc về hàng recast hen.

Unknown nói...

bạn ơi minh cần mua một bé nhưng ko cần quần áo (vẫn có make up ,tóc mắt) có dc hok hả bạn ?

Bạch đại nhân nói...

Thông thường người ta đều tặng mắt cả. Bạn có thể mua thêm face up. Còn tóc thì họ ko bán lẻ, bạn mua tóc riêng ở các shop bán tóc khác cũng được. Trong bài viết mình đã post đầy đủ chi tiết các link. Bạn đoc kỹ lại hen.

Unknown nói...

http://item.taobao.com/item.htm?spm=a230r.1.14.480.9K6uVt&id=17357919549 ad coy dum em cái nay với , dung goolge dich ra nhưng k hỉu ( phần mô tả sàn phẩm ) . vd e mun mua bé này nude+make up thi bao nhiu ã . Tks

Unknown nói...

http://s.taobao.com/search?q=bjd+lena&searcy_type=item&s_from=newHeader&source=&ssid=s5-e&search=y&spm=a1z10.1.1996643285.d4916901&initiative_id=shopz_20140329 . trang này cũng nhìu em giống zây lam nek mà sao nhiu giá wa , cái nào mới là hàng thật hả ad

Bạch đại nhân nói...

单关节: khớp đơn
双关节小胸体: Khớp đôi + ngực nhỏ
单关节+妆: khớp đơn + trang điểm
单关节全套: khớp đơn + full set
双关节大胸体全套: Khớp đôi ngực lớn + full set
双关节小胸体+妆: khớp đôi ngực nhỏ + trang điểm
双关节大胸体: khớp đôi ngực lớn
双关节大胸体+妆: khớp đôi ngực lớn + trang điểm
双关节小胸体全套: khớp đôi ngực nhỏ + full set

Màu da bạn check màu ở bài trên. Tất cả đều là hàng thật.

Unknown nói...

tks ad ^^ , mà sao có nhìu giá quá zi ad

Yuugen - 玉玄 nói...

Chị cho em hỏi đây có phải hàng thật không, và 2 option của nó em không hiểu lắm: http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.5.w4002-3790877862.57.3KG334&id=21022092773

Em thấy trên trang chủ của hãng cũng chỉ bán đầu nên em đang tìm body, mà hình như body của hãng sold out rồi? Chị có thể cho em vài hãng body đẹp không? Và cần chú ý gì ạ?

Bạch đại nhân nói...

1. Hi bạn, link trên là hàng thật, 2 option đó 1 cái là thanh toán trả góp (Osiris单头分期) và 1 cái là trả toàn bộ (Osiris单头全额), nhưng chỉ có đầu thôi ko có body, bạn nên chọn kiểu thanh toán toàn bộ là 970 tệ. Shop trên cũng chỉ là shop đặt hàng trung gian tại site chính của IOS thôi, mình chưa có đk thử nghiệm order nên ko biết còn có thủ tục gì ko, mình thấy họ ghi phải trả thêm 1% phí convert từ thẻ tín dụng ko biết đã bao gồm trong giá chưa. Bạn thử hỏi nơi đặt xem thế nào nhé.

2. Nếu bạn ghép body thì nên tham khảo review của những người từng mua doll hãng đó trước xem màu da body có đồng nhất với head không. Thông thường mọi người cũng chia sẻ rất nhiều. Cái thứ 2 là thông số chu vi cổ cũng phải tương thích gọi là chỉ số "Circumference of neck" (脖围)

Nói về IOS bạn tham khảo body 70 cm của Ipopo nó có chọn lựa màu da của hãng này:

http://item.taobao.com/item.htm?id=15986642180

素体(全额): Thanh toán toàn bộ

素体+关节手 : Thanh toán toàn bộ + khớp tay

Unknown nói...

bạn ơi cho mình hỏi với nhé :''>

http://item.taobao.com/item.htm?id=12857502982&ali_refid=a3_420434_1006:1102973661:6:bjd:f9c333fc0936453865140c26c2803a70&ali_trackid=1_f9c333fc0936453865140c26c2803a70&spm=a230r.1.17.26.t7PsbW

mình bị bấn anh này cực, order với giá 799.00 không biết đã bao gồm makeup chưa ạ.
mong bạn giúp mình nha :'') thanks bạn

Bạch đại nhân nói...

Hi bạn, anh trong hình là Gluino của SOOM (một hãng doll hàn quốc) và đã sold out hiện ko còn được bán nữa. Còn link bạn đưa trên là hàng nhái (recast doll), mình khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ về hàng này trước khi có ý định mua.

Giá ở trên chỉ là giá nude doll thôi bạn.

Unknown nói...

:'( đau lòng quá hix , thanks bạn nha, bạn chi mình hỏi thêm làm sao để phân biệt đc hàng thật hàng giả vậy bạn

LãnhHàn nói...

Hi Bạch Đại Nhân ^^ bạn có thể cho mình hỏi là (recast doll) là chất lượng kém hay sao vậy? Mình định mua Luke với Sha của AOD nhưng chỗ khác sold out hết thì phải =.=
link này phải (recast doll) không?

http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.5.w4002-3412585853.96.hML9v3&id=13561424467

http://item.taobao.com/item.htm?spm=2013.1.w5003-3835877832.7.cEdyg9&id=8240412819&scene=taobao_shop

Mình không kiếm ra hãng nào bán bé Sha với Luke nhưng vậy T^T bạn có thể kiếm hộ mình không?


Bạch đại nhân nói...

Hi bạn, Sha và Luke đến từ DOD 1 hãng doll của hàn quốc. Bạn có thể đặt mua tại đây:

Sha:
http://www.dreamofdoll.com/eng/product/product_view.asp?idx=8600000408&Page=1&Search_Type=&Search_Value=&Cate=0002%7C0004%7C0001%7C&Search_Cate=&Order_Name=p_num&Order_Type=Desc&Order_Num=16

Luke:
http://www.dreamofdoll.com/eng/product/product_view.asp?idx=8W00000400&Page=1&Search_Type=&Search_Value=&Cate=0002%7C0003%7C0001%7C&Search_Cate=&Order_Name=p_num&Order_Type=Desc&Order_Num=16

Nếu bạn đọc qua bài "Những loại búp bê có khả năng là hàng giả trên taobao" của mình thì chắc là đã nhận ra 2 link trên là hàng gì rồi nhỉ ^^.

Hàng recast tức hàng nhái là hàng ko phải do công ty chính hãng tạo ra búp bê đó sx mà là hàng do cá nhân, tổ chức khác ko có thương hiệu sx . Những người này ko tự sáng tạo ra búp bê của riêng mình mà đánh cắp tác phẩm của người khác, họ mua lại búp bê từ công ty chính hãng sau đó đổ khuôn và tạo ra n búp bê có hình dáng giống như chính hãng.

Tuy nhiên giá thành của búp bê này rất rẻ vì hầu hết ko đc kiểm tra nghiêm ngặt, resin đổ mỏng hoặc chất lượng kém, các chi tiết làm thô ko tỉ mỉ, đôi khi có thể có các vết lồi lõm trên bề mặt resin. Bạn có thể lên youtube tìm các clip review recast doll để hiểu rõ hơn.

Mình ko anti recast nhưng mình cũng sẽ ko giải đáp thêm thắc mắc về mặt hàng này :D

LãnhHàn nói...

Thanks nha ~ nhầm lẫn Luke với Sha bên AOD hèn gì tìm mãi không ra =.=

Yen Nhi Nguyen Vo nói...

http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.1.w137644-212253463.18.4iyaJR&id=17066965799
cho em hỏi, em thấy giá của bé trong link này ghi 价格
¥500.00 - 2939.00. Vậy ¥500.00 là giá sale hay giá trả góp ạ?

Bạch đại nhân nói...

500 là giá trả góp

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

bạn cho mình hỏi, mình muốn other bé này : http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.5.w4002-212253480.59.moDJF4&id=17924906764
bé ấy có giá từ ¥200.00 - 1279.00.
Khi mình chọn
颜色分类 : 美白肌

大小描述 :单头
Vậy ¥200.00 là giá trả góp hay gì ạ?Nếu mình mua thì mình có nhận được 1 bé khỏa thân(có đầu+body) không face-up k?hay mình chỉ nhận được đầu?body thôi?

Bạch đại nhân nói...

200 tệ chỉ có cái đầu thôi bạn
Giá búp bê ko trang điểm là 669
Kèm face up là 1019
Full set 1279.

Unknown nói...

A! Cảm ơn bạn nhiều nha ^^~

S. nói...

Cho mình hỏi khi xịt mr clear thì để nguyên bjd xịt hay tháo string và các khớp ra hết v bạn nhỉ?
thứ hai là có shoptaobao nào order hàng của dollzone ko?

Unknown nói...

http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.33.w4002-4906672876.33.ccV8eS&id=14295380330
Bạn ơi,cho mình hỏi bé này có phải hàng chính hãng ko? Mình xem giá trên đại lý taobao và trên website chính của công ty thấy giá full set chênh nhau nhiều quá. Với lại hình như hãng A.O.D ko bán hàng ful set phải ko bạn, mình tìm ko thấy chỗ nào mua full set cả.

Bạch đại nhân nói...

Hi S, nếu bạn có thể restring tốt thì tháo ra hết xịt rồi phơi, còn ko chắc làm được hoặc chỉ mới làm quen với búp bê khớp cầu thôi thì tốt nhất bạn đừng tháo các khớp ra, chỉ tháo cái đầu là được, để body ở chỗ khô ráo, thoáng mát hẵng xịt.

Dollzone bạn check 2 link dưới:
http://shop33687061.taobao.com/
http://shop33409086.taobao.com/

----------------------------------------------------
Hi Quỳnh Vũ Ngọc, nếu bạn chọn búp bê từ các link shop trong bài viết của mình đề cập thì có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

Giá chênh lệch bạn nhắc đến là vì IslandDoll hơi đặc biệt 1 chút, họ sản xuất đến 2 loại resin, 1 loại là resin trong nước (loại này chỉ bán trong nội địa TQ ko bán ra quốc tế) và 1 loại là resin nhập khẩu. Giá resin trong nước thấp hơn resin nhập khẩu, khả năng vàng của resin trong nước sẽ nhanh hơn, chống UV kém hơn resin nhập một chút, cũng như lựa chọn màu sắc cũng sẽ hạn chế hơn. Link bạn đưa trên là resin trong nước. Nếu muốn mua resin nhập , bạn mua bằng link bên dưới (chọn những mục có chứa chữ 进口), có thể giá thành loại này đắt nên kén người mua, mình check hết mấy shop ủy quyền của hãng này mãi mới ra 1 chỗ bán ="=:

http://item.taobao.com/item.htm?id=13497490635

Ngoài link trên thì bạn có thể mua dạng dàn trang, cách mua hơi phức tạp 1 chút nếu đọc ko hiểu gì cả thì thôi bỏ qua luôn đi ="= hic:

Đặt link này: http://item.taobao.com/item.htm?id=13557295934
nude với giá 1088 (hoặc chọn full set tùy bạn)

Đặt link này: http://item.taobao.com/item.htm?id=20709776110
nếu mua thêm face up chọn 1/3 +200 (ko cần mua link này nếu chọn fullset)

Mua thêm link này số lượng 500: http://item.taobao.com/item.htm?id=14785942605
Kêu người order giùm mình ghi chú cho shop bán là bổ sung nhựa nhập khẩu và màu da là gì.

Mình ko rành các loại màu da hãng này lắm bạn so sánh trên web eng nhé
雪白: snow white
健康: healthy
岛色: island skin
奶白色: milk white
普黄: yellow normal
普粉: pink

Câu hỏi số 2: ko có bán fullset bạn ạ.

Unknown nói...

Cám ơn bạn nhiều lắm. Theo mình hiểu thì mua trực tiếp từ đại lý hay mua kiểu dàn trang giá cũng ngang nhau nên mua từ đại lý đỡ rắc rối hơn. Mình cũng có đọc vài review về hãng Island thấy bảo doll đẹp nhưng đứng ko tốt, nên vẫn hơi phân vân. Link đại lý bán resin nhập khẩu bạn post cho mình khi mua doll có ưu đãi thêm gì ko, mình dùng gg dịch nhưng cũng ko hiểu 1 số chỗ lắm.
Cho mình hỏi thêm 1 chút là bé Qian của bạn bây giờ chất lượng resin vẫn tốt chứ, có vấn đề gì về khớp hay dây nối ko, mình đang đắn đo giữa Island và A.O.D nên muốn hỏi kỹ 1 chút ^_^!

Bạch đại nhân nói...

Hi bạn, chỗ đó nó bán quần áo là chủ yếu dù vẫn được ủy quyền bán doll của hãng đó nên ko có ưu đãi gì hết.

Em nhà mình chưa có vấn đề gì về khớp hay dây nối cả, dây string vẫn chắc, hơn 1 năm mà vẫn còn mùi resin, có thể bị vàng tự nhiên nhưng không đáng chú ý (mình ko có resin mới để so), so với bàn tay df-h mình mới mua hồi đầu năm thì ko thấy có sự khác biệt về màu:

Đây là hình gần đây nhất, sorry mình lười lấy camera quá nên bấm nhanh bằng đt cùi bắp nên hơi mờ ="=

http://1.bp.blogspot.com/-L8XYbztgfr8/U5S0i9aylbI/AAAAAAABFLI/wMqiCUCRniQ/s1600/IMG_1472.JPG

http://2.bp.blogspot.com/-rkAirwvm1kU/U5S0dqMhPQI/AAAAAAABFLA/dKWHlLVuL8s/s1600/IMG_1475.JPG

http://4.bp.blogspot.com/-ik6QnEf9DFE/U5S0WbJjSkI/AAAAAAABFK4/V63RBPaDi3Y/s1600/IMG_1479.JPG

Unknown nói...

Em nhà bạn dễ thương quá (Ô-Ô). Đúng là A.O.D chụp ảnh dìm hàng thật. Chất lượng doll theo bạn review với một hãng giá rẻ như A.O.D như vậy là tốt rồi, mình có thể yên tâm chờ rước bé về :) Cám ơn bạn nhé.

Unknown nói...

http://item.taobao.com/item.htm?spm=a230r.1.14.16.Rk9u0q&id=38956984170&ns=1#detail
coy dùm em cái 852 tệ ý có dc make up hôn zọa

Bạch đại nhân nói...

Ko kèm face up

S. nói...

Ai dà, trong tháng 6 Loongsoul discount kịch liệt quá, định chộp tí cơ hội, bạn có shop taobao nào có thể order Loongsoul ko?
Rồi order trên taobao thì có nhận dc discount ko nhờ?

Bạch đại nhân nói...

@S: đây nè bạn, bạn check mấy link hãng nó liệt kê ở đó, tất nhiên là mua ở đâu cũng đc giảm giá:
http://ls-doll.com/index.asp?id=5

Unknown nói...

ad ơi , em mua gói quà 20 ndt ớ , dc chọn tóc trong shop ớ là chon làm sao ,

Bạch đại nhân nói...

Bạn chọn wig trong link này:
http://ccdollhouse.taobao.com/category-126524213-390083155.htm?spm=2013.1.0.0.DKLxBb&search=y&catName=BJD.SD%CD%DE%CD%DE%BC%D9%B7%A2

Mua link 20 tệ ở trên kêu shop đặt mua ghi chú link tóc giả bạn chọn ở trên trong link 20 tệ. Hiện nó đã sửa luật ko áp dụng cho doll AOD, IS, 1/6 df-h và doll đang trong kỳ event.

Đậu Hũ nói...

ss cho em hỏi ở link này
http://ccdollhouse.taobao.com/?spm=a1z10.4.w5003-2037947711.18.ThqKYc&search=y&scid=255448802&scname=ob5ERi1IzebFvLzS1%2BWhv7nZt73K2siotPrA7Q%3D%3D&checkedRange=true&queryType=cat&&&scene=taobao_shop

bạn Ling Feng (dòng1,thứ3 từ trái qua với dòng2 ở giữa) tại sao lại có 2 giá khác nhau ạ?

Unknown nói...

Tks bạn vì bài viết nha XD
A mà cho mình hỏi thêm là nếu mình order qua shop mua hộ taobao thì ba cái vụ đóng thùng phải giải quyết ntn :'( và giá đóng thùng thường khoảng bao nhiều? (mình muốn đóng thêm cho chắc sợ em Akagi tính mua về bị tan xác :'( )
http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.1.w6387624-4652315530.45.a8YoYp&id=18515465491#
à cho mình hỏi luôn là cái event khuyến mãi của em này gồm những gì v? mình xài trans google nhưng cũng 0 rõ lắm :'(

Bạch đại nhân nói...

@Đậu Hũ do khác loại body, body mới (ver 2) mắc hơn body cũ (ver 1). Bạn lên web eng bên alice collection hoặc web chính của df-h có hình cụ thể 2 loại body của nó.

@kana chan: Tùy nơi, chỗ mình từng hỏi thì họ nói ko tính giá đóng thùng chỉ tính thêm phí cân nặng, mà gỗ thì khá nặng đó bạn, chắc thêm khoảng vài trăm ngàn. Akagi giảm giá 20%, đến hết 31/8, hiện tại dòng 66 sẽ sử dụng body mới ra (ver 2)



Unknown nói...

tks bạn nhiều nha XD~~ <3

BQK nói...

mình muốn mua 1 bé bjd trung quốc ở taobao nhưng ko biết có tốt như các hãng khác không?

Bạch đại nhân nói...

Bạn hỏi rất chung chung mình ko biết phải trả lời bạn như thế nào, trước khi quyết định mua, bạn hãy bỏ ra thật nhiều thời gian để xem review của bjd hãng mình muốn mua và hình thật bé doll bạn muốn mang về nhà. Vậy hình thật và review kiếm ở đâu?

1. BJD Trung đã được mình list khá nhiều ở đây, dù bạn ko hiểu tiếng Trung thì cũng có thể xem hình:

http://luckylui.blogspot.com/p/bjd.html

2. Tiếng anh là 1 ngôn ngữ rất phổ biến nếu ko hiểu bạn có thể dùng translate.google.com. Đây là diễn đàn tiếng anh có rất nhiều review và feedback được thành viên chia sẻ. Để dễ tra cứu bạn có thể google với từ khóa Tên hãng + Denofangels

VD Mystic Kids denofangels

https://www.google.com/search?q=Mystic+Kids+denofangels&oq=Mystic+Kids+denofangels&aqs=chrome..69i57&sourceid=chrome&es_sm=0&ie=UTF-8

BQK nói...

thanks b nhìu nhé thế b xem hộ mình bé Caroline hãng Mystic kids bên taobao có bán ko b

BQK nói...

bé Caroline hãng Mystic kids này nè b
http://www.acbjd.com/caroline-p-6087.html?cPath=290_292

Unknown nói...

Mình trả lời hộ chủ blog nhé, bạn cứ vào link shop mà chủ blog đã list trong bài, tất cả đều có doll của hãng MK. VD như Caroline http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.33.w4002-3808077239.52.b3Gm9d&id=21404996120
Bạn nên đọc kỹ bài viết, tất cả chủ blog đều đã hướng dẫn đầy đủ rồi.

Unknown nói...

bạn nào giúp mình với!!!
ở link này nè http://item.taobao.com/item.htm?spm=a1z10.3.w1017-940092879.13.V71EI2&id=17526886787&
cũng là trang của taocao nhưng có j khác với các trang taobao khác ko??? mình đang bấn e Arue 1/4 nhưng sao chỉ thấy để giá là 1180 thui chứ ko có các mục để order skin hay full set như các trang khác vậy???

Bạch đại nhân nói...

@Quỳnh Vũ Ngọc: thanks bạn :D
@doanle ynhu:
Bạn phải liên hệ với shop đó để thông báo màu da. Ko thì bạn mua = link này cho dễ
http://item.taobao.com/item.htm?id=26668244096
cộng với link này là phí trang điểm chính thức (có thể ko mua nếu ko cần face)
http://item.taobao.com/item.htm?id=26564932070
Giá giảm vì hình như ae đang có event giảm 15% mình ko theo dõi nên ko rõ lắm về thời điểm bắt đầu và kết thúc event này.

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

hix hix. cảm ơn bạn nhìu quá! cho mình hỏi thêm mấy vấn đề này vs:
nếu mình muốn order Arue full có dc ko?mình phải nhờ dv http://www.hopgiangorder.com.vn/ ntn vậy bạn? nếu mình muốn order BJD cùng vs 1 số sản phẩm khác như wigs, shoes, clothes (cũng trên taobao nhưng địa chỉ khác) để dv ship về 1 lúc có dc ko bạn?
lần đầu tiên order nên mình hoàn toàn hk biết j! T____T mong bạn giúp mình!

LeeYumi nói...

Nhờ http://www.hopgiangorder.com.vn/ ntn vậy bạn ?

Nặc danh nói...

Cho mình hỏi trên taobao có đại lí của Doll Zone không? mình tìm đc vài link mà không biết phải không =_=

http://shop114500078.tw.taobao.com/category-995795046.htm?spm=a1z3p.7398038.w4010-9126034452.17.bSzdpT&search=y&catName=DZ&_lang=zh_CN:TB-GBK#bd

Nặc danh nói...

hay là link này :___: http://tw.taobao.com/item/36551287298.htm?spm=a1z3p.7398038.1414651174895.7.npKVLH&scm=1007.10146.5007.0&id=36551287298&pvid=694020c1-9859-42e3-a7ca-20bc7e8f9cf8 mong bạn kiểm tra giúp mình nhé, mình k rnahf vụ xem có phải lại đại lí hay không TvT

Bạch đại nhân nói...

@lanhhancung Bạn mua ở 2 shop trong trang này nhé
http://www.dzdoll.com/contact.asp

Nặc danh nói...

à thấy rồi, tks bạn :D

Unknown nói...

Bạn ơi cho mình link của shop Ringdoll trên taobao đc k ạ? Mình có thấy nhưng k biết đúng hay k ạ T^T

Bạch đại nhân nói...

@Ken Hyouka
http://rddoll.taobao.com/

hoặc bạn vào 3 shop ở trong bài viết trên mình đề cập cũng có bạn nhé.

Mao Khống nói...

Chủ nhà ơi cho mình hỏi, bình thường ord 1 bé là đã phải chuẩn bị tinh thần ngồi chời khoảng 3 tháng rồi == nhưng vấn đề mình ord 1 bé của loongsoul qua đại lý trên taobao. Không biết LS thời gian bình thường khoảng bao lâu thì bé về ạ? Với tính từ lúc bắt đầu ord thì nếu đúng 3 tháng là ngay tết âm lịch ~T_T~ dạo này lại thấy nhiều tin bên phía hải quan đối xử dã man tàn bạo vs hàng không phân biệt có dễ vỡ hay không. Mình lo lỡ dính ngay tết 1 là ngược thân đứa nhỏ, tệ hơn là kẹt biên thÁt lạc... π_π

Bạch đại nhân nói...

@Kun Rin: theo mình được biết thì ls chu kỳ ~3 tháng, nếu trong kỳ event thì có khả năng là 4-5 tháng. Mình từng order vào đợt trước tết, lúc về thì bình thường ko có vấn đề gì.

Unknown nói...

Chủ nhà cho mình hỏi, hiện tại mình rất muốn rước bé này về thông qua Tabao
http://world.taobao.com/item/524794681135.htm?fromSite=main&spm=a312a.7700824.w4002-2035753866.20.hW5z7l (mình muốn mua fullset) và mình muốn trả thêm 20 tệ mua luôn cái wig thì mình phải làm như thế nào và làm sao để thấy được hình của wig để chọn?

Bạch đại nhân nói...

@Unknown:

https://item.taobao.com/item.htm?id=524794681135

Fullset còn có 2 lựa chọn (có tai hồ ly và ko tai hồ ly)

Có tai hồ ly bạn chọn mua như sau:

- 狐狸耳朵: 要狐狸耳朵 (có tai hồ ly)
- 颜色分类: chọn 1 trong 3
+ 普粉肤色: Da hồng
+ 美白肤色: Da trắng
+ 普黄肤色: Da vàng
- 大小描述: 全套 (Fullset)

Hình minh họa chọn fullset, có tai hồ ly, da hồng: https://lh3.googleusercontent.com/-sBgjHuL3jm4/Vq22M---5YI/AAAAAAABGZg/A3m1Ye0k0ow/s1600/mua1.png

Ko tai hồ ly bạn chọn mua như sau:

- 狐狸耳朵: 不要狐狸耳朵 (Ko có tai hồ ly)
- 颜色分类: chọn 1 trong 3
+ 普粉肤色: Da hồng
+ 美白肤色: Da trắng
+ 普黄肤色: Da vàng
- 大小描述: 全套 (Fullset)

Hình minh họa chọn fullset, ko tai hồ ly, da hồng: https://lh3.googleusercontent.com/-guT2IVkLe8s/Vq223MVc0FI/AAAAAAABGZo/mISzPnXMTlc/s1600/mua2.png

Chọn mua thêm wig 20 tệ ở link:
https://item.taobao.com/item.htm?id=12831045873

- 颜色分类: 20元档【假发可选【单拍无效】
- 大小描述: 1/3男娃/大叔

Hình minh họa: https://lh3.googleusercontent.com/-8gHCWjaa0gE/Vq23t9evNTI/AAAAAAABGZw/Lmf5ktKYFkc/s1600/mua3.png

Chọn kiểu tóc giả ở đây:

https://ccdollhouse.taobao.com/category-126524213-390083155.htm

* Chọn kiểu tóc thì phải chat trực tiếp với shop bán, bạn nhờ ai mua giùm thì kêu người ta pm shop link tóc.

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

Chủ nhà cho mình hỏi nếu lỡ order bé rồi có giờ order thêm cái https://item.taobao.com/item.htm?id=12831045873 thì có được ưu đãi từ đại lý không chủ nhà (mình mới order nhưng trong thời gian nghỉ Tết nên đại lý chưa xác nhận thanh toán)

Unknown nói...

https://world.taobao.com/item/9160063027.htm?fromSite=main&spm=a312a.7700824.w5003-3412681330.2.Sjpnfk&scene=taobao_shop

Giúp em nhé, em muốn mua con này, thì giá khoảng bao nhiêu, anh chị nào thấy thì chỉ giúp em nhé ^^

Unknown nói...

https://world.taobao.com/item/9160063027.htm?fromSite=main&spm=a312a.7700824.w5003-3412681330.2.Sjpnfk&scene=taobao_shop

Giúp em nhé, em muốn mua con này, thì giá khoảng bao nhiêu, anh chị nào thấy thì chỉ giúp em nhé ^^

Unknown nói...

http://bjd-shop.com/soom-c-2/?page=4&sort=20a
Cho mình hỏi hàng này hàng recast huh mấy bạn ? Đăt thì có đảm bảo về đên ko ?
Cho mình hỏi thêm có ai nhận order dùm trên taobao ko ?

Unknown nói...

https://world.taobao.com/item/38927198314.htm?fromSite=main&spm=a312a.7700824.w5003-10920904484.27.sHxMqQ&scene=taobao_shop
bạn ơi cho mình hỏi shop này chất lượng ntn?1780 tệ là bao nhiu và đã kèm face up chưa ạ?

Unknown nói...

Mình định order 1 em từ CCDoLLhouse như link bạn giới thiệu, nhưng chủ shop khẳng định doll của họ ko có giấy chứng nhận nhé. Giá doll cao vậy mà ko có giấy thì không ổn bạn ạ

Unknown nói...

Bạn ơi cho mình hỏi là cái gói 1 tệ của tangyong8525 (theo như link bạn dẫn) không còn nữa?
Mình lên taobao shop search 1 hồi thấy mấy cái gói (?) 1 tệ mà không biết cái nào là cái bạn đề cập nữa, không biết là nó đổi link hay không còn.

Bạch đại nhân nói...

Mình đã cập nhật lại link. Sorry vì reply muộn.

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

Chào bạn, mình mới làm quen với BJD gần đây và rất thích em nhà Echo Town Mình có ghé qua trang taobao của hãng thấy để giá rất chát hầu như tất cả đều để mọi giá này. Mình ko hiểu là hãng để giá vậy là sao full box hay theo set tùy chọn?
https://echotown.taobao.com/?spm=a1z10.3-c.0.0.198ebcdegvEPIc

Nguyệt nguyễn nói...

hi bn mình rất thích các em bjd nhưng ko bt mua như thế nào bạn có thể giúp mình đc ko

Unknown nói...

緮置内容€sagicXUp8Rb€到👉τao寶👈或点几链街https://m.tb.cn/h.VFwGhBQ?sm=3790db 至流览器【secretdoll 娃娃 8分 Narrow Mong vol 10】
Bạn ơi cho mình hỏi là bjd này phải chính hãng không ạ và bạn còn nhận order không?

Zien nói...

Bạn ơi mình thấy trên taobao có bé uf doll giá nude có 288 tệ thôi, là lg phải không bạn
Link sp
【淘宝】https://m.tb.cn/h.5omSHJyNvm1qrfn?tk=tqIeW6a4ZnT CZ3457 「UFDOLL正版1/6BJD女娃娃SD六分玩偶单头塑胶姐姐体裸娃天使体迷迷」
点击链接直接打开 或者 淘宝搜索直接打开

Đăng nhận xét