Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Hướng dẫn tẩy face up cho BJD

Lỡ hứa rồi nên cố gắng lê lết cái thân lười làm cái bài này =)))))

Hướng dẫn tẩy face up cho BJD

Chuẩn bị:
- Đầu búp bê cần tẩy trang
- Mr Color Thinner
- Bông gòn
- Cọ nhỏ
- Màng bọc giữ thực phẩm hoặc bịch nylong
- Miếng bọt biển chùi resin
- Khăn giấy


Thực hiện:

B1: Đặt đầu cần tẩy trang ở 1 chỗ ổn định (cuộn giấy là đc rồi) dùng cọ thấm dung dịch Mr.Color Thinner bắt đầu quét ướt toàn bộ đầu (quét cả vào những khe hở của khóe miệng)


B2: Sử dụng bông gòn, xé bông rộng ra để có thể bao phủ toàn bộ mắt (bông không cần phải xé quá dày) nhưng phải bao trùm toàn bộ mắt của bé, dùng ngón tay ấn nhẹ để bông không bị rớt xuống (vì mặt bé đã đc quết dung dịch nên thông thường sẽ không bị rớt), làm tương tự với bên mắt còn lại. Phần miệng cũng làm giống vậy, những chỗ kẽ miệng dùng cọ để đẩy bông vào.



B3: Dùng cọ quét dung dịch Mr.Color Thinner lần nữa lên toàn bộ phần bông gòn đã phủ trên mắt và miệng quét sao cho phần bông này đều ướt, cũng không cần phải quá ướt đến mức rỏ nước. Dùng cọ nhẹ nhàng đè vào vị trí hốc mắt, khe mắt và dưới mí mắt.


Sau khi hoàn tất sẽ như sau:


B4: Dùng bịch ny lông hoặc màng bọc thực phẩm bọc lại, dùng tay thoa nhẹ phần mắt, phần miệng ở chỗ đã được phủ bông gòn. Thật ra chỉ ấn và xoa nhẹ vào thôi. Đừng có chà, đến đây thì lớp trang điểm đã tan ra khá nhiều.



B5: Chờ khoảng 3-4 phút hãy tháo bịch ny lông ra (nếu có xài sơn dầu Mr Color thì chờ lâu hơn 1 chút, tầm 5 phút). Như sau (có hơi dọa người 1 chút)


B6: Dùng cọ hoặc ngón tay kéo phần bông gòn được phủ ra, lúc này thì lớp trang điểm đã tương đối sạch. Dùng sức kéo bông gòn ở cả ba phần ra + dùng cọ và miếng bọt biển chùi sơ như sau:



B7: Dùng cọ, miếng bọt biển và khăn giấy. Bắt đầu vệ sinh toàn bộ mặt bé. Sử dụng cọ và miếng bọt biển có thấm dung dịch Mr Color Thinner, chùi xoay vòng và lau sạch toàn bộ lớp trang điểm trên mặt còn sót lại, khi lau sạch những bộ phận nhỏ phải dùng khăn giấy chùi tiếp ngay. Những chỗ hốc mắt rất nhỏ nên dùng cọ từ từ làm sạch.




Hình ảnh đối lập giữa bên trái và phải sau khi tẩy:


Tác giả: 
执森_SUGITA

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

cám ơn nàng nhìu nha >"< moa moa moa
bear là làm biếng nhất khâu tẩy trang thui >"<

Nặc danh nói...

Cái hình bước 5 nhìn như phim kinh dị =)))

Đăng nhận xét