Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Bạo Vũ Tâm Nô Profile

 Bạo Vũ Tâm Nô Profile



Khi xưa thiết kế trận Thập Bát Địa Ngục, gã thư sinh tà ác có hành động vây giết Cửu Thiên Thắng và Tối Quang Âm, tính cách tà mị, nếu không chiếm được thì sẽ đem ra hủy diệt, sát nhân thủ đoạn tàn bạo, tu luyện tà pháp đặc thù của Hiên Tát Giáo, tự nhận là Hiên Tát Đại Hộ Pháp, cho rằng mình chính là nước mắt của thiên sứ hóa thành, mỗi khi trời mưa, hắn đều nghĩ là ông trời vì hắn mà khóc, khóc vì bản thân còn chưa đủ ác!

Lần đầu xuất hiện là trong hồi ức của Hoàng Vũ Khách khi kể lại chuyện cũ cho Tối Quang Âm, thuở trước trong tâm hồn của thiếu niên tuấn mỹ này tràn ngập giấc mộng anh hùng, trong trận chiến đầu tiên khi lăn lộn giang hồ lại thua trong tay của Đao Thần Cửu Thiên Thắng anh tuấn bất phàm (tuy nhiên trong đoạn đối thoại kể lại của Đỗ Vũ Vu và Thiên Hoa Lão Giả có thể thấy, Bạo Vũ Tâm Nô dù bại trong tay Cửu Thiên Thắng cũng không hề bất mãn. Trái lại còn nói cho Cửu Thiên Thắng biết khởi nguồn võ công của mình).

Sau khi thua Cửu Thiên Thắng, Bạo Vũ Tâm Nô mất tích bí ẩn không rõ đi đâu. Lúc xuất hiện trở lại Bạo Vũ Tâm Nô đã trở thành võ ti của Hiên Tát Giáo, binh khí từ Bảo Kiếm đổi thành Chiến Liềm (trong một đoạn đối thoại kể lại, nguyên do Bạo Vũ Tâm Nô đổi binh khí là vì Cửu Thiên Thắng bảo hắn không thích hợp luyện kiếm. Cho nên Bạo Vũ Tâm Nô vứt kiếm luyện đao [Nghe lời ghê...]).


Hy vọng có được sự thừa nhận của Cửu Thiên Thắng, cùng ngồi chung trên Nguyên Tự Đệ Tòa (hao hao như ghế danh dự vậy -_- mình sợ nó là tên gọi nên để nguyên), đó là giấc mộng cả đời thứ hai của Bạo Vũ Tâm Nô. Nhưng khi Tối Quang Âm xuất hiện đã phá tan giấc mộng của hắn, trong lòng ghen tị, ngưỡng mộ, bất mãn đã làm hắn mất đi lý trí. Bạo Vũ Tâm Nô lập kế hoạch hạ độc hãm hại Tối Quang Âm. Còn bày ra Thập Bát Địa Ngục Trận, lấy Quang Âm làm mồi câu dụ Cửu Thiên Thắng vô trận, phẫn nộ cùng với thù hận khiến nội tâm của Bạo Vũ Tâm Nô cực kỳ méo mó. Để có thể cùng Cửu Thiên Thắng tâm nhập làm một, đã kéo đứt đôi tai Ỷ La của Cửu Thiên Thắng.

Về phần Cửu Thiên Thắng, Tối Quang Âm sau khi được Đỗ Vũ Vu cứu không lâu, Bạo Vũ Tâm Nô cũng đã bị Đỗ Vũ Vu và Đại Tông Sư Cổ Lăng Thệ Yên đến từ Yên Đô liên thủ nhốt ở trong giếng mưa.

Khi ngàn lần thiên lôi lần đầu đánh ầm ĩ, Bạo Vũ Tâm Nô được Cổ Lăng Thệ Yên thả ra. Sự xuất hiện của Bạo Vũ Tâm Nô khiến khổ cảnh võ lâm dấy lên một trận gió tanh mưa máu, với Ỷ La Sinh và Tối Quang Âm tương lai chẳng rõ sẽ nảy sinh ra bao nhiêu biến cố nào nữa.
----------------------------------------------------------------------------------------

Tên: Bạo Vũ Tâm Nô.

Giới tính: nam.

Tên thật: Liệt Phi

Thân phận: Liệt Kiếm Tông thiếu chủ, Hiên Tát Giáo võ ti, kẻ tử thần tìm cũng chẳng ra.

Danh hiệu khác: Hiên Tát Đại Hộ Pháp (tự nhận), Thiếu chủ ( Hoàng Vũ Khách gọi), Xú Chủy Nô (tức tên Nô miệng thúi =]] Tối Quang Âm gọi), Phi Phi, Tiểu Công Tử, mỹ thần (đạo hữu gọi yêu), kẻ đáng thương (biên kịch gọi) [đáng thương con khỉ... (ta gọi)].

Thơ từ:

Đối cảnh nhạ sầu muộn. Nhiễm tương tư, bệnh thành phương thốn. Thị a thùy hữu ý? A thùy bạc hạnh? Đấu đốn nhẫm, thiểu hỉ đa sân, hợp hạ hưu truyện âm vấn. Ngã hữu nhĩ, nhĩ vô ngã phân. Tự hợp hoan đào hạch! Chân kham nhân hận! Tâm nhân lí, hữu lưỡng cá nhân nhân! (Thơ từ Hoàng Đình Kiên trong bài "Thiếu Niên Tâm", trong tập 17 Oanh Định Can Qua có sửa đổi một tí)

------------Bản dịch tiếng Việt, sơ ri chỉ dịch nghĩa thôi chứ tui ngu thơ và tui cũng ko hiểu nổi bài thơ cổ đời Tống này của bác Kiên ="=-----------------

Đối cảnh sinh sầu
Hóa bệnh tương tư
Bệnh đến tâm thần
Là ai cố tình?
Là ai bạc bẽo?
Đột nhiên lại thế
Vui ít giận nhiều
Tức thời thôi hỏi
Ta luôn có người
Người lại chẳng mảy may có ta
Như hợp hoan đào hạch!
Chỉ có thể ôm hận!
Trong trái tim
Lại có hai con người!
------
Lần đầu xuất hiện: Phích lịch hiệp ảnh chi oanh động võ lâm chương 30.

Tổ chức môn phái: Hiên Tát Giáo, Liệt Kiếm Tông (sau khi gia nhập Hiên Tát Giáo thì rời khỏi).

Căn cứ địa: Ki Linh Vũ Địa, giếng mưa (sau khi thoát khỏi thì không đến nữa), Cạnh Hoa Đình (chốn lưu vết tình bạn của Bạo Vũ Tâm Nô và Cửu Thiên Thắng ngày xưa).

Phụ mẫu: Liệt Lâm (cha).

Sư huynh: Hoàng Vũ Khách.

Ân oán khúc mắc: Tối Quang Âm, Ỷ La Sinh (chuyển thế của Cửu Thiên Thắng).

Võ học: huyết vũ hoành thiên, áo hỏa thiên hộ. (Mưa máu tung trời áo lửa hộ thân), Phần diễm quỷ tâm trảm, yểm lưu trảm phong vân.

Chú thuật: Áo tát tế vũ - hắc phong phiêu tinh (Phất áo tế mưa, gió đen tanh mùi)

Cơ quan trận pháp: Thập Bát Địa Ngục Trận.

Võ công: Bất tử tà công.

Binh khí: Huyết Vũ Chiến Liềm.

Đã giết: Đỗ Vũ Vu, Kiếm Tử Tiên Cơ, Hoàng Vũ Khách, Sương Lưu Nguyệt Kha, Nhất Tự Chú Cốt, Văn Gia (cả nhà Văn Hi Tái và môn hạ tám ngàn thực khách)

Khác: Đỗ Vũ Vu, Cổ Lăng Thệ Yên, Văn Hi Tái, Hồn Thiên Thủ, Thiên Hoa Lão Giả (người tham dự Lang Hoa thịnh yến ngày xưa), Dục Giới Đệ Lục Thiên (trao đổi lợi ích), Thánh Ma Nguyên Sử, Biện Tập Quân, Phù Khứ Bệnh, Sơ Lâu Long Túc.

Sở hữu vật: Ỷ la song nhĩ (lấy từ trên người Cửu Thiên Thắng), Cương Tâm Độc, đôi mắt của Nhất Tự Chú Cốt.

Phối nhạc:

Tác phẩm năm 2013 của Phàm lão sư đáng kính, lấy "Biến Cục" làm đề tài sáng tác, tiếng gió nổi lên, chân trời hóa thành một mảng tối, tiếng sáo đồng như tiếng sầm rền rung lên từng trận, báo hiệu Bạo Vũ đang tới. Trong đêm đen một bóng người cầm lưỡi hái đứng lặng hồi lâu, tiếng cười khanh khách truyền tới khiến người khác cũng phải rợn gáy, chốc lát giai điệu chuyển đổi, trận tàn sát bắt đầu theo cơn cuồng phong bạo vũ cùng tiếng hét vang, tiếng cười ma quái cất cao khởi động trò chơi săn mồi tiêu khiển của chính mình. Khúc nhạc được lựa chọn cho vai "Bạo Vũ Tâm Nô", cá tính nham hiểm xảo trá, tính cách lệch lạc: Bản thân mình không chiếm được thứ gì, kẻ khác cũng đừng mơ tưởng có được. Mỗi khi trời đổ mưa, đều cho rằng là ông trời vì hắn làm chưa đủ việc ác nên mới khóc.

Trích lời nhân vật:

1. Cửu Thiên Thắng là của ta, sống là của ta, chết cũng là của ta. Chỉ cần Bạo Vũ Tâm Nô muốn, nhất định phải có được. Không chiếm được, thì sẽ đem toàn bộ ra phá hủy.

2. Ngươi thật sự là lễ vật tuyệt vời nhất từ lúc ta ra đời tới nay. (nói với Tối Quang Âm)

3. Có chuyện gì vui vậy? Cùng Tâm Nô chia sẻ được không?

4. Dùng cái danh Hiên Tát, ta thật sự cảm thấy bản thân... rất xấu xa!

5. Cảm xúc không vui, chính là vì bản thân không thể trút ra được. Tâm Nô à Tâm Nô, hãy nhìn ví dụ ở trước mắt kìa, không thể sa lầy làm nô lệ của cảm xúc.

6. Hiên tát tín ngưỡng, sao có thể mặc cho kẻ khác làm nhục?

7. Ngươi xúi ta giết người sao? Thật là xấu quá nha~! [Ọe.....]

8. Tại hạ Bạo Vũ Tâm Nô, đến đây, là muốn lấy tính mạng của ngươi.

9. Ta không cho ngươi ôm Tối Quang Âm.

10. Người thiếu thốn tình yêu à, đến đây là để tìm an ủi sao (Nói với Sơ Lâu Long Túc).

11. Thủ đoạn ngươi lăng nhục, chưa đủ đẳng cấp, ta dạy cho ngươi, phương pháp để làm cho ta thống khổ, chi bằng đem người ta yêu nhất hạ thủ đi! Người ta yêu nhất chính là Ỷ La Sinh! Giết chết hắn ta sẽ sống không bằng chết! (Nói với Sơ Lâu Long Túc).

12. Được thôi, khi Ỷ La Sinh tìm tới, chết ở trong tay hắn, ta sẽ vui vẻ chịu đựng! (Nói với Sơ Lâu Long Túc).

13. Ta nên tìm ai đây, kẻ thử đao giúp võ công tăng lên... Là huyết giả Sơ Lâu Long Túc... Hắn và ta, đều là những kẻ đáng thương bị tình cảm trói buộc, ta giết hắn, cũng không cảm thấy vui vẻ. (tự lải nhải lảm nhảm)

6 nhận xét:

Unknown nói...

nói sao nhỉ. o.O anh ấy đúng bệnh... Bạch Tỷ thứ lỗi đây là lời thật lòng của muội ngar~

Unknown nói...

giờ mới thấy cái còm này :v
mún chết sao....

Lưu Tương Tư nói...

Mình thật sự thấy BVTN đáng thương >"<

Unknown nói...

thống kê sắp xếp lại thành 1 bộ đọc cho nó hay và dễ theo dõi đi bạn ơi. Thanks alot

Si Si nói...

Bạch Vũ là hiện thân của con người có đủ vật chất và tài năng, nhưng lại chịu bất lực trước cảm xúc, sinh ra không cam lòng. Làm xong mới biết hối hận. Nhưng toàn bộ đều là bi ai. Vì từ đầu đến cuối đều không thể có được người mình ngưỡng vọng.

Si Si nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét